Đài Loan: Phát hiện hai nam công nhân Việt mắc kẹt dưới cống, 1 người ra đi mãi mãi



Rất đông cảnh sát PCCC được điều đến hiện trường, điều động máy móc thiết bị lớn, dây câu tiến vào cống để xác nhận độ an toàn bên dưới. Sau đó, lính cứu hỏa, trang bị đầy đủ, khoan vào lỗ tròn hẹp để cứu người.

Không gian trong cống quá nhỏ khiến việc giải cứu gặp nhiều khó khăn, cảnh sát đã tăng tốc và cuối cùng cũng giải cứu được người đó.
Tuy nhiên, công nhân bị rơi vào đã tắt thở, tim ngừng đập, lực lượng cứu hỏa đã ngay lập tức đưa anh này đến bệnh viện để cấp cứu.
https://promote.vietvip.tw?code=113

Sự việc xảy ra cạnh một công trường ở quận Nam Đồn, Đài Trung, khi đó một công nhân Việt Nam đang làm công việc bảo trì hệ thống thoát nước thải thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, một công nhân khác cùng quốc tịch đã lao vào giúp đỡ nhưng có thể cả hai đã bị thương. thiếu oxy hoặc Họ bị đầu độc bởi khí metan và lần lượt bất tỉnh.

Cảnh sát được thông báo rằng 18 nhân viên đã được điều động đến hiện trường, và hai người đã được giải cứu và đưa đến bệnh viện bằng thiết bị, các công nhân quốc tịch này sau khi được điều trị không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng các công nhân quốc tịch Việt Nam được tuyên bố là đã tử vong sau đó được giải cứu.

Guo Fengbing, trưởng đội cứu hỏa Chi nhánh Nantun: "Anh ấy nghe thấy ai đó ngã xuống, và lần tiếp theo khi đến gần anh ấy (công nhân cùng quốc tịch), anh ấy cảm thấy khó thở nên đã nhanh chóng leo lên và bị kéo đi. bởi nhân viên của họ."

Theo tìm hiểu của dự án này, chủ sở hữu là Cục quản lý đất đai thành phố Đài Trung, đã ký hợp đồng với một nhà sản xuất bên ngoài, tuy nhiên, trong quá trình xây dựng đã xảy ra sự cố an toàn công nghiệp, Cục Lao động nhận được tin báo và ngay lập tức ra lệnh dừng công trường làm việc, truy cứu trách nhiệm hình sự đối với các nhà thầu.
      •  TRẢI NGHIỆM NỀN TẢNG CÁ CƯỢC TỐT NHẤT TẠI ĐÀI LOAN
        NHẤP VÀO NÚT BÊN DƯỚI ĐỂ THÊM CSKH CỦA CHÚNG TÔI
        ​↓↓↓↓​↓↓↓↓​↓↓↓↓


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 thi thể công dân Việt Nam được tìm thấy ở biển gần Cảng cá Yongan của Đài Loan

Xe chở sỏi mất lái lao qua khu dân cư Tân Đài Bắc